After The Busy Day Gone

Baby B ชุดใหม่ น่ารักเป็นที่สุด

 

สองอาทิตย์ที่กลับมา โห ยุ่งเป็นที่สุดเลยคะ หันมามองบล็อคตัวเอง แต่ไม่มีเวลาแม้กระทั่งมานั่งเขียนเลย มือคันๆๆๆมาตลอด วันนี้วันแรกของทั้งอาทิตย์ที่รู้สึกว่าไม่ยุ่งแล้ว เพราะงานเสร็จหมดแล้ว เย เย เย! ก็ได้กลับมาเขียนบล็อคอีกที ช่วงเวลาเกือบ 2 เดือนที่อยู่กรุงเทพฯเป็นช่วงเวลาที่เราชอบมาที่สุดเลยคะ ได้ทานอาหารที่อยากทานมานาน ได้เจอเพื่อนที่คิดถึง และได้เจอเพื่อนใหม่ๆ และก็ได้ทำงานที่ชอบ วันนี้เลยขอรวบเรื่องราวดีๆที่ได้มีในช่วงที่ผ่านมาซะหน่อยนะคะ

 

นักเรียนรุ่นแรกที่เข้าร่วมคลาสกับเรา

คลาสเรียนที่เรียนกันสบายสบาย

ถ่ายรูปหมู่หลังจากงานเสร็จ

 

เรื่องคลาสสอนเย็บหมอนนี่เพื่อนๆคงทรายรายละเอียดจากหน้า Facebook ของเราแล้วใช่ไหมคะ แต่จะขอบอกอีกรอบว่าเป็นคลาสที่เราประทับใจมากๆเลยคะ เพราะเป็นคลาสที่ทั้งทาง Janome ให้ความเอื้อเฟื้อสถานที่ให้กับพวกเรา เลยทำให้เรามีห้องเรียนแสนเก๋และสวยบรรยากาศสุดดีมาให้เราเรียนและสอนกัน และก็เพื่อนใหม่ที่เราพบวันนั้นน่ารักกันทุกคนมากเลยคะ ทุกคนมีความตั้งใจกันมาก และแต่จะคนก็มีจุดเด่นของตัวเอง ทำอะไรได้ตั้งหลายอย่างมากกว่าเรา อีกหน่อยเราน่าจะเวียนเปิดคลาสให้เพื่อนๆสอนเราบ้าง วันนั้นผลงงานของทุกคนที่ออกมาก็ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้าคะ

 

เค๊กวันเกิดของพ่อลูกๆหลานๆช่วยคุณตาเป่าเทียนเค๊กวันเกิด

 

ในช่วงทริปนี้เราก็ได้ฉลองวันเกิดของพ่อเราด้วย วันนั้นแกก็ดีใจมากๆที่ลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้า และก็ขาดไม่ได้ก็ต้องมีเค๊กวันเกิดด้วยใช่ไหมคะ งานนี้มีหรือจะพลาดเค๊กก็ต้องเข้ากับทีมของเราใช่ไหมคะ คัพเค๊กรูปมาช่านั่นเอง เราก็ของให้ฝนจาก Fin-ish Me Cupcake ช่วยปั้นมาช่าให้เราหน่อย โดยเราสองคนทำ barter กัน เราทำหมอนให้ฝน ฝนทำเค๊กให้เรา 555 ออกมาก็แฮปปี้กันทั้งคู่

 

รวมรูปหมู่เด็กอินเตอร์

 

ทริปนี้นอกจากเราจะได้เจอเพื่อนใหม่แล้ว ลูกเราก็มีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่ด้วย ตัวเล็กตัวน้อยน่ารักกันจริงๆ พากันไปเล่นที่ Funarium เล่นกันแบบมันส์สุดๆจนไม่อยากกลับบ้านกลับช่อง

ล่องเรือที่อัมพวา

แล้วก็ต้องแวะที่หัวหินซะหน่อย

 

และทริบกรุงเทพฯนี้เป็นทริบที่เราทำมาช่าได้เยอะที่สุดด้วยคะ กลับมาบ้านมานั่งคิดว่าทำไปเท่าไหร่หนอ โห ทำตั้ง 32 ตัว ทำหมอนอิงที่บ้านอีก 4 ใบ และทำ Baby B 1 ตัว และหมอนที่ใช้ทำโชว์ในคลาสอีก 2 รวมทั้งสิ้น 39 ใบ (ทำได้ไงเนี่ย)

กองทัพมาช่าที่ทำที่กรุงเทพฯ

 

และทริบนี้ก็ซื้อของกลับบ้านเยอะมากเลย ตอนขากลับกระเป๋าที่โหลดตั้ง 7 ใบรวมกระเป๋าจักรเย็บผ้าด้วย แต่ไม่สามารถกลับและจัดการได้ด้วยตัวเอง เพราะเดี้ยงคะ หัวเข่าเดี้ยงเลยต้องอาศัยน้องชายช่วยลากกระเป๋ากลับมาให้ด้วย

เดี้ยงตอนกลับ 555

 

แต่อย่างไรก็ดี ถึงจะเดี้ยงแต่ใจยังรักทำงานนะคะ กลับมาช่วงสองอาทิตย์นี้ก็เริ่มทำงานเหมือนเดิม แถมยังประหลาดใจที่ speed ในการทำงานดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ภายในสามวันสามารถทำมาช่าได้ตั้ง 14 ตัว โห ภูมิใจมากๆเลยคะ

กองทัพรอบสองเตรียมตัวบินกลับเมืองไทย

 

Baby B ก็จะกลับด้วยคะ

 

วันนี้เดี๋ยวเราก็จะไปส่งมอบมาช่ากะ Baby B ให้เพื่อนเราเอากลับไปเมืองไทยด้วยคะ ใครสั่งตัวไหนไว้รอรับนะคะ และหวังว่าทุกคนคงจะรักมาช่าและ Baby B นะคะ

ผ้าของ Sarah Jane

Erin McMorris

Happy Mochi Yum Yum

Sugar Flower

 

โชว์ผ้าที่เราถ่ายขึ้นไปบน Facebook ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้วันอาทิตย์อีกแล้ว อิอิ วันนี้จะขึ้นผ้าของใครดีน่า ลองติดตามที่หน้า Facebook กันบ่ายนี้นะคะ

 

 

 

The Sweetest Side Of Me By Nida White

 

 

Comments

  1. บุ๋ม says:

    อยากรู้ว่าปอมปอมสีสวยๆคุณซื้อที่ไหนคะ รบกวนขอข้อมูลหน่อยนะคะ ต้องการใช้ทำของชำร่วยงานแต่งงานน่ะค่ะ

    • ขอโทษที่ตอบช้าค่ะคุณบุ๋ม ปอมปอมถ้าเป็นลูกใหญ่เราทำเองค่ะ แต่ถ้าเป็นลูกเล็กๆที่ติดขอบหมอนซื้อได้ที่สำเพ็งนะคะ

Leave a comment