Too many things I want to do today… And Ribbon for You

Ric Rac กับริบบิ้นสีสวย

 

วันนี้อยากทำอะไรตั้งหลายอย่าง อยากนั่งเย็บงานให้เสร็จก็อยาก อยากเขียนบล๊อคก็อยาก อยากทำหมอนใบอื่นที่ยังค้างก็อยาก 555 เหมือนชีวิตเรามีแต่ความอยาก 🙂 ตอนนี้ชิ้นหน้าของน้อง Masha ก็เสร็จแล้วคะ ชอบที่สุดเวลาเอาริบบิ้นที่มีเอามาเทียบเอามาเล่นสีด้วยกัน เพราะเวลามันออกมาท้ายสุดมันสวยอย่างที่อยากได้  หลังจากนี้ก็เหลือขั้นตอนประกอบชิ้นหลัง ต้องเอาให้เสร็จในสิ้นอาทิตย์นี้ให้ได้ Fighto!

 

ฟ้าตอน 5 โมง

 

เผลอแป๊บเดียว ห้าโมงครึ่งแล้ว อยากให้เวลาวันนึงๆมีเยอะกว่านี้จัง จะได้ทำงานเยอะๆ มีเวลาออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกเยอะๆ และมีเวลานอนเยอะๆ ในวันเดียวกัน เดี๋ยวพอขึ้นบล๊อคเสร็จวันนี้จะขับรถเข้าไปที่ Clark Quay วันนี้มีนัดกินพิซซ่ากับครอบครัว ที่ Clark Quay เป็นที่โปรดของเรากับครอบครัวมากๆคะ มีร้านอาหารอิตาเลี่ยนเจ้าประจำที่เราจะต้องไปทานกันและสั่งอาหารแทบจะเหมือนเดิมทุกทีแต่… อีกแล้ว… จำชื่อร้านไม่ได้ แต่ยังไงจะเก็บรูปมาฝากนะคะ

 

Colorful ริบบิ้น

 

ตอนที่อยู่กรุงเทพฯก่อนย้ายมาที่นี่ เราชอบไปร้านขายอุปกรณ์แต่งผ้าจุ๊กจิ๊กมาก ก่อนกลับมาสิงโปครั้งล่าสุดเพื่อนเอาริบบิ้นมาขายให้แบบยกลัง เยอะมากกกกก… ยังคิดอยู่เลยคะว่าใช้เมื่อไหร่ถึงจะหมด คิดไปคิดมาเราเห็นว่าเพื่อนๆที่ติดตามบล๊อคหรือเพจทาง facebook ของเรามีเยอะหลายคนมากที่ชอบงานฝีมือเหมือนกับเราเลย เราก็เลยได้ไอเดียว่าอยากจะแชร์ริบบิ้นที่เรามีอยู่หลายแบบหลายสีให้แบ่งกันไปใช้คะ ใครสนใจอยากได้ริบบิ้นเพื่อเอาไปประดับงานของตัวเองบอกเรานะคะ จะจัดส่งไปให้ปลายอาทิตย์หน้าที่เราถึงกรุงเทพฯแล้ว ลองดูตัวอย่างรูปที่ขึ้นนะคะ ใครสนใจก็บอกมาเลย

 

ริ้บบิ้นตัวอย่างที่อยากแชร์ให้เพื่อนๆไปช่วยกันใช้

 

สุดท้ายก่อนจบบล๊อคขอแอบหวานก่อนนิดนึง อันนี้เป็นริบบิ้นอันโปรดของเราเลยคะ พอเอามาติดกับผ้าโทนม่วงและชมพูออกมาแบบสวยสุดขีดเลย ดูรูปแล้วชอบเหมือนกันไหมคะ

 

หวานซะไม่มี

 

 

 

The Sweetest Side of Me By Nida White

 

Comments

  1. ริบบิ้นเยอะจริงๆค่ะนิดา ^O^

  2. ก้อยค่ะ says:

    สวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ^^

Leave a comment